MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

KHỐI TÀI SẢN ĐỒ SỘ CỦA LÂM KHÁNH CHI TRƯỚC KHI LI HÔN

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Lâm Khánh Chi còn đầu tư bất động sản. Nhờ thế, nữ ca sĩ mạnh tay chi tiền tậu xế hộp, hàng hiệu...đắt đỏ.

 

Sáng 10/12, Phi Hùng - ông xã ca sĩ Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái thông báo chính thức chia tay mỹ nhân chuyển giới sau 4 năm mặn nồng.

 

Lâm Khánh Chi là ca sĩ chuyển giới nổi tiếng trong làng giải trí Viêt. Chi phí phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ như Lâm Khánh Chi tốn khoảng 20.000 USD (khoảng 450 triệu đồng)

 

Bên cạnh đó, cô còn “đại tu” nhan sắc để đường nét trông nữ tính hơn. Tổng chi phí cho cuộc lột xác này ước tính không dưới 100.000 USD (khoảng 2 tỷ đồng).

 

Sau khi kết hôn, Lâm Khánh và ông xã sống trong căn hộ cao cấp trị giá 5 tỷ tại quận 4. Đây là nơi ở tạm của cô trong thời gian biệt thự chính được sửa sang.

 

Bên cạnh đó, gia đình Lâm Khánh Chi còn sở hữu căn biệt thự sân vườn rộng lên đến 5.000m2.

 

Nội thất trong biệt thự đều là gỗ quý và rất nhiều đồ cổ có giá trị.

 

Trong tiệc cưới, Lâm Khánh Chi được mẹ chồng tặng 500 triệu đồng tiền mặt, 6 chiếc kiềng, 1 dây chuyền, 1 vòng tay lớn bằng vàng, 1 đôi bông tai kim cương và một căn hộ có giá trị lên đến 7 tỷ đồng.

 

Tại lễ kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Lâm Khánh Chi tiếp tục được mẹ chồng tặng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở Vũng Tàu với diện tích 419m2.

 

Để thỏa mơ ước làm mẹ, Lâm Khánh Chi đã chi hàng tỷ đồng để nhờ người sinh con từ tinh trùng lưu trữ trước khi chuyển giới.

 

Bản thân Lâm Khánh Chi cũng không ngại chi tiền tỉ để sở hữu những chiếc xế hộp phục vụ công việc đi diễn.

 

Trong chương trình Gương mặt mới 2020, Lâm Khánh Chi từng khoe chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn có giá tới 50 tỷ đồng

 

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Lâm Khánh Chi còn đầu tư bất động sản. Nhờ đó, cô đã có khoản tiền lớn để mua được một căn biệt thự trị giá 25 tỷ đồng và chi tới 15 tỷ đồng cho thiết kế

Theo: baomoi.com

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN